nuffnang

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

house of alexandul on HANGER Magazine.

ผ่านมาจะครึ่งปีเราเพิ่งจะได้หนังสือเล่มนี้ แหะๆ HANGER Magazine  เป็นโปรเจคส่งท้ายปี(ที่แล้ว) ที่ทาง HANGER สร้างขึ้น โดยต้องการ Street Fashion ในแต่ละเมืองของเอเชีย ได้แก่ Kuala Lumpur, Jakarta, Manila, Singapore, และ Bangkok ไทยแลนด์นั้นเอง สุดยอดหัวเมืองทางแฟชั่นของเอเชียทั้งนั้น โดยIssue นี้อย่างที่บอกต้องการ Street Fashion เจ๋งๆ โดยผ่านสายตา Top Blogger ในแต่ละเมือง ก้อต้องขอขอบคุณมากที่ contact เรามาเป็นหนึ่งในนั้น :) อิอิ ตอนที่ติดต่อมาเป็นช่วงเวลาที่กะชันชิดมากครับ ปกติเราก้อมีcontent เกี่ยวกับ snap snap people อยู่ในFacebook Page อยู่แล้วเลยเอารูปเก่าๆ ผสมกับรูปเพื่อนๆเรานี่หล่ะ ส่งไปให้ทาง HANGER ผลตอบรับดีมากครับ เราส่งไปให้เค้าเลือกร่วม 20 Look ตอนแรกเค้าต้องการประมาณ 10 Look เท่านั้น แต่ Bangkok เป็นเมืองเดียวที่ได้ลงหมดเลย ฮ่าๆ เค้าฝากบอกมาว่า คนไทยแต่งตัวเก่งมากเป็นตัวของตัวเองซะส่วนใหญ่ มีตามกระแสบ้าง ทำให้เราดูโดดเด่นและ แตกต่าง ทั้งนี้ยังมีบทสัมภาษณ์เล็กน้อยใน 3 หน้า สำหรับใครที่อยากได้มาครอบครอง มีวางขายที่ Malaysia และ บางร้านในอังกฤษนะครับ (แต่ป่านนี้ไม่รู้หมดไปแล้วรึยัง ขนาดเรายังเพิ่งจะได้ -*-) 
special thanks to HANGER Mag and Brandon.



เราแอบขำนะ เอาชื่อเราไปลงไม่ถามก่อนหล่ะ เอาชื่อในFacebook ไปลงสุดริส 5555


HANGER IN UK!!

HANGER in BKK!!

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...